Máy lạnh multi là gì? Mua máy lạnh multi ở đâu tốt?

 Máy lạnh multi là gì? Mua máy lạnh multi ở đâu tốt? Đây là 2 câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về loại điều hòa này cũng như ưu nhược điểm của loại điều hòa này. Từ đó giúp người tiêu dùng chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mời các bạn theo dõi.

  1. Máy lạnh multi là gì?

Điều hòa multi là bước tiến trong ngành công nghiệp điện lạnh. Sản phẩm có sự cải tiến vượt bậc so với dòng điều hòa thông thường, được xem là sự kết hợp giữa điều hòa treo tường và điều hòa trung tâm. Trong đó điều hòa multi chia làm 2 phần: dàn nóng và dàn lạnh.

  • Dàn nóng điều hòa multi: chỉ có duy nhất 1 dàn nóng trong điều hòa multi.

  • Dàn lạnh: có thể dao động từ 2 - 5 dàn lạnh. Tối thiểu là 2 dàn lạnh. Có những máy điều hòa multi công nghiệp có công suất cực lớn mới có dàn lạnh lên tới 6 hoặc 8.

Điều hòa multi tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện

Bên cạnh dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống điều hòa multi còn bao gồm hệ thống dây dẫn (dây đồng, dây điện, dây dẫn nước xả, ống cách nhiệt,...) và điều khiển điều hòa. Nhờ tính năng kết nối nhiều dàn lạnh, điều hòa multi giúp giảm bớt diện tích lắp đặt cũng như nâng cao khả năng làm mát nhiều phòng nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời. 

Máy có công suất sưởi ấm/ làm mát không khí cao hơn điều hòa thông thường và thấp hơn điều hòa trung tâm. Nhờ đó tiết kiệm được chi phí đầu tư mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Xem thêm:

https://docs.google.com/document/d/1aqsRr3N7tPyZTAUozaeXYQ4xkkp1mP_xCdtApCbHkI0/edit#heading=h.yg3j1gvogc8f

  1. Ưu nhược điểm của máy lạnh multi

Ưu điểm của máy lạnh multi

Lợi thế của máy lạnh multi là thiết kế nhỏ gọn chỉ với 1 dàn nóng. Vì thiết kế này nên công suất vận hành của điều hòa multi lớn, có khả năng kết nối tối 200% công suất, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư cho thiết bị điều hòa. 

Điều này dễ thấy nhất ở những nơi cần số lượng điều hòa lớn như khách sạn, tòa nhà văn phòng, bệnh viện, hội trường,... Chi phí tiết kiệm được rất nhiều so với sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm hay máy điều hòa truyền thống.

Điều hòa multi là lựa chọn tiết kiệm chi phí đầu tư mà doanh nghiệp thường lựa chọn

Với khả năng điều chỉnh nhiều dòng lạnh cùng lúc có tác dụng làm lạnh không không khí cho gia đình hoặc căn hộ chung cư nhiều phòng.

Về mặt thẩm mỹ, điều hòa multi đáp ứng được tất cả khi có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lắp đặt. Đặc biệt những tòa nhà, chung cư có ban công nhỏ hẹp thì điều hòa multi là lựa chọn tốt nhất.

Dù chung 1 dàn nóng nhưng các dàn lạnh luôn hoạt động độc lập với nhau. Người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ mà không lo ảnh hưởng đến các điều hòa khác trong nhà. Bên cạnh đó điều hòa multi còn tiết kiệm điện khá hiệu quả. Đảm bảo khả năng tập trung làm lạnh cho phòng có người và ngắt điện khi phòng không có người sử dụng.



Nhược điểm của máy lạnh multi

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng điều hòa multi cũng còn những điểm hạn chế sau:

  • Chi phí đầu tư dàn nóng điều hòa multi khá cao. Cục nóng của điều hòa multi có giá khoảng trên dưới 30 triệu đồng. Đối với doanh nghiệp thì đây là khoản đầu tư tiết kiệm nhưng đối với hộ gia đình không sử dụng nhiều điều hòa thì giá thành này là quá đắt.

  • Vì sử dụng chung 1 dàn nóng nên khi bị hư, tất cả điều hòa đều không hoạt động được. Hoặc nếu 1 trong những dàn lạnh bị hư thì phải tắt hết các dàn lạnh khác mới có thể sửa chữa.

Vì có tính đồng bộ nên 1 bộ phận bị hư thì cả dàn đều chịu ảnh hưởng

  1. Mua máy lạnh multi ở đâu tốt?

Sau khi đã hiểu rõ máy lạnh multi cũng như ưu nhược điểm của sản phẩm như thế nào, điều tiếp theo chính là mua máy lạnh multi ở đâu tốt. Mua máy lạnh multi ở đâu tốt cần người dùng tìm hiểu chi tiết cửa hàng mình có ý định đến mua sắm.

Mua điều hòa multi ở đâu tốt - Có ngay điện máy Thành An

Tại TP.HCM, trong vô vàn trung tâm điện máy, công ty điện máy Thành An tự tin mang đến cho khách hàng điều hòa multi có chất lượng tốt nhất, độ bền cao nhất. Với sứ mệnh mang đến sản phẩm điện máy, điện lạnh tốt nhất đến với từng vị khách, điện máy Thành An không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề, công ty đã và đang mang đến một dịch vụ có chất lượng tốt tại thị trường TP.HCM.

Bên cạnh đó, Điện Máy Thành An còn là đại lý của những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, cung cấp đa dạng chủng loại điều hòa multi từ những thương hiệu như: LG, Panasonic, Daikin, Mitsubishi, TCL, Midea, Toshiba, Reetech,... Bằng sự chân thành và uy tín, điện máy Thành An là địa chỉ mua máy lạnh multi tốt nhất tại TP.HCM.

Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã có đáp án cho câu hỏi mua máy lạnh multi ở đâu tốt cũng như nhận rõ ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này. Liên hệ với điện máy Thành An qua hotline (Bán lẻ - Dự án): 0967 899 639- (028) 3535 1096 khi cần tư vấn mua điều hòa multi chính hãng giá tốt.

Xem bản đồ đến Điện máy Thành An tại đây:



Comments

Popular posts from this blog

Điều Hòa Âm Trần 36000BTU Cassette Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MV1

ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN 24000BTU CASSETTE DAIKIN FCQ71KAVEA/RZQ71LV1

Điều Hòa Cassette Âm Trần 12000BTU Multi DaiKin FFQ35BV1B9